Motto

Không thể không có trong nhà bạn!

Can’t not have in your home!


Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

MAJKA - Cô bé từ trên trời rơi xuống


Số phận cay đắng của Majka từ Gurun:
Chồng đã đánh đập và cưỡng hiếp cô. Mất các con và rơi vào nghiện rượu.
Dara Rolins và Zuzana Pravňanská, những ngôi sao tuổi teen nổi tiếng nhất Slovakia
Top of Form


Là một cô bé, người ngoài hành tinh, Majka biết bay và đi lại trên mặt nước. Cuộc sống kỳ diệu của ngôi sao nhí Zuzana Pravňanské (44 tuổi) đã kết thúc mãi mãi với loạt phim nhiều tập mang tính biểu tượng Từ trên trời rơi xuống. Bộ phim được đánh giá cao trong thời gian đó không chỉ ở Tiệp Khắc mà còn ở Na Uy, Liên Xô, Đức, Hungary và Việt Nam.

Cuộc sống quả đã không vuốt ve cô Majka bé nhỏ. Cô đã không học xong trường nghề. Ngay khi chưa đến tuổi thành niên cô đã bị bạn trai cưỡng hiếp, bỏ đi lang thang trên các đường phố. 18 tuổi kết hôn. Cô tưởng rằng sẽ có khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Lần đầu tiên cô mang thai trong đêm tân hôn. Cuộc hôn nhân của cô trở thành một bi kịch kinh dị đầy ắp các cuộc cãi lộn, bị đánh đập và hãm hiếp. Lần đầu tiên cô bị chồng đánh khi còn mang thai.
Về cuộc sống của mình, cựu ngôi sao nhí trong một cuộc phỏng vấn cách đây bảy năm đã tâm sự: "Chồng tôi có lần đến và đánh tôi. Cú đòn đầu tiên mạnh tới mức tôi văng sang phía bên kia phòng. Tôi ôm bụng để bảo vệ cho cái thai. Sau này, anh ta làm điều đó một lần nữa và một lần nữa mỗi ngày "Họ có các con gái Zuzanka, Klaudia và con trai Števko. Nhưng địa ngục vẫn tiếp tục. "Khi lần đầu tiên bị cưỡng hiếp, tôi đã đi báo cho cảnh sát", cô thú nhận sau từng ấy năm.
Cuối cùng Zuzana mất quyền nuôi con. Người chồng trước tiên dành mất con gái đầu Zuzanka. Nói gọn hơn là không trả lại. Một vài năm sau đó, theo cùng một cách, anh ta mang đứa thứ hai Klaudii từ bệnh viện đi. Tôi đã phải đưa cháu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Và anh ta đã đánh cắp cháu từ bệnh viện. Y tá giao cho anh ta khi nghe nói rằng cha và sẽ đưa cháu về nhà”, Zuzana phân trần. Cha mẹ chồng không thể nuôi dạy được các cháu và cuối cùng cả hai cháu gái phải vào Côi nhi viện. "Họ đã không trả các con cho tôi. Giáo viên chăm sóc khẳng định rằng ở Côi nhi viện  các cháu sẽ được tốt hơn”, cô nói.
Sau một thời gian, khi đã chấp nhận được với thực tế rằng cô bị mất tất cả các con, một người đàn ông khác xuất hiện đến với cô. Anh đã không may qua đời sớm. Zuzana bắt đầu xua đi nỗi buồn của mình bằng rượu dần phát triển thành con nghiện. Không ai biết nơi sống hiện nay của cô. Lần cuối, cách đây vài năm người ta thấy cô trong một quán ăn nhanh Tầu (Bistro), đang làm bồi bàn. Việc cô có thể trở lại được cuộc sống bình thường không, hy vọng nằm trên những vì sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét